Nổi bật trang web của mình trong Google Tin tức

Google Tin tức là một phần tử của Tìm kiếm chung của Google. Tìm kiếm chung cơ bản đề cập đến sự kết hợp của nhiều loại kết quả khác nhau, chẳng hạn như video, tin tức, danh sách địa điểm và sản phẩm vào các Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm của Google (SERPs). Universal Search đã hoạt động trong SERPs từ năm 2007 và kể từ đó, các quản trị viên web đã liên tục tìm kiếm các cách thức ngày càng sáng tạo hơn để áp dụng các chiến lược giúp tăng khả năng hiển thị trong một hộp kết quả chung. Lợi ích chính của việc làm nổi bật trong các kết quả này là ví dụ: một tin tức có trong SERPs có thể sẽ nhận được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn nhiều so với một tin tức chỉ có trong Google Tin tức.

Đạt được sự tuân thủ của Google Tin tức thường có thể là một chút thách thức, đặc biệt là đối với các công ty có trọng tâm chủ yếu tập trung vào SEO doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, những lợi ích có được từ việc giới thiệu trong Google Tin tức là rất lớn – hãy tưởng tượng việc giới thiệu trên trang đầu tiên của kết quả cho một số thuật ngữ chung chung nhất trong ngành của bạn và bạn sẽ hiểu được ý tưởng. Mặc dù lưu lượng truy cập Google Tin tức ít có khả năng chuyển đổi thành doanh số hơn nhiều so với lưu lượng truy cập không phải trả tiền tiêu chuẩn, nhưng nó vẫn có thể mang lại lợi ích hữu hình về việc nhận được nhiều liên kết và khả năng hiển thị hơn cho trang web của bạn.

Một trong những điều chính bạn cần làm để vào Google Tin tức là làm nổi bật một URL gồm ba chữ số trong các URL của nội dung tin tức của bạn. Để làm nổi bật, bạn cũng cần phải có nội dung tồn đọng trong khoảng 3 tháng, tức là bạn cần thêm nội dung vào trang web của mình trong 3 tháng trước khi gửi yêu cầu đưa vào. Google cũng yêu cầu bạn thêm một trang “gặp gỡ các nhà văn” vào trang web của mình và phải có ít nhất ba người đóng góp nội dung mới cho trang web của bạn. Điều quan trọng khi tạo nội dung tin tức là tránh sử dụng ý kiến ​​- bạn chỉ nên báo cáo các sự kiện khi chúng xảy ra và tránh bất kỳ sự tự quảng cáo nào thông qua phần tin tức trên trang web của bạn.

Lợi ích của việc được xuất bản trên Google Tin tức

Các công cụ tìm kiếm gần đây đã trở thành điểm nóng nơi hầu hết những người kinh doanh tiếp thị những gì họ có để có thể vượt lên trên phần còn lại khi kiếm được lợi nhuận. Đối với một con số, điều này đã được chứng minh là thành công khi họ đã nỗ lực để tận dụng những cơ hội mở ra tốt nhất. Phương pháp được sử dụng ở đây là tăng thứ hạng của họ trên các công cụ tìm kiếm. Nó đã hoạt động đối với những người đã cấu trúc tốt bản phát hành của họ sao cho bất cứ khi nào người ta chèn một từ thì nó sẽ liên quan đến nội dung của họ, khiến những gì họ cung cấp để bán trở thành một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất và trang web của họ xuất hiện đầu tiên.

Điều này hoạt động tốt trong việc thu hút khách truy cập mới vào một trang web và khiến họ quay trở lại bằng cách hiển thị đẹp mắt những gì họ có để bán. Nếu bạn cung cấp những gì tốt nhất cho bản phát hành của mình, thì bạn yên tâm rằng mình sẽ có thể xuất hiện trên Google tin tức. Google tin tức là một tình huống mà Google có thể sắp xếp một số trang web tin tức khác nhau và chọn mặt hàng mới nhất trong bất kỳ ngành nào, đặt nó ở cơ hội tốt nhất để trở nên phổ biến trong số tất cả những người mua sắm. Bạn phải đảm bảo đưa ra những tin tức được xếp hạng cao để có thể được lựa chọn vì Google sẽ xem xét nội dung và xếp hạng chúng dựa trên sự đa dạng, mức độ liên quan, tính gần đây và vị trí của nó. Tất cả những điều này khi được xếp hạng cao thì nội dung của bạn đã đủ điều kiện để nằm trong số các mục tin tức hàng đầu.

Để nhận được Nội dung gửi Google Tin tức, đây là những gì bạn phải xem xét. Bạn phải lấy bản đồ trang web để Google có thể tìm thấy trang web của bạn một cách hiệu quả bất cứ khi nào nó thực hiện tìm kiếm. Đó là bot sẽ tìm kiếm loại hình kinh doanh mà bạn đang kinh doanh để Google có thể đưa bạn vào công cụ tìm kiếm. Nó sẽ tìm kiếm thời gian xuất bản và sự xuất hiện của từ khóa trong toàn bộ ấn phẩm.

Một khía cạnh rất quan trọng cần theo dõi bất cứ khi nào bạn có ấn phẩm là thực hiện thay đổi đối với các trang web của bạn là bạn phải thêm thẻ meta khi thêm nội dung, lý do là chúng phải cụ thể cho bất cứ thứ gì bạn có được viết về thời gian của bạn. Một điều khác mà bạn không bao giờ nên quên là ghi công với bất kỳ nội dung nào được cung cấp nếu nội dung đó xứng đáng, hoặc nếu không thì gắn cờ nội dung đó là nội dung gốc nếu đó là sáng tạo của riêng bạn. Một điều cần thận trọng là Google sẽ không cho bạn xem xét nếu bạn lấy nội dung từ các trang web khác mà không được phép.

Cách đưa Doanh nghiệp hoặc Khách hàng của bạn vào Google News

Nhiều người hỏi làm cách nào họ có thể đưa tin tức về doanh nghiệp của mình được liệt kê trong Google Tin tức. Đối với nhiều người, đây có vẻ là một cách hấp dẫn để tạo ra lưu lượng truy cập và lượt truy cập vào trang web của bạn bằng cách thông báo một sản phẩm hoặc dịch vụ mới từ doanh nghiệp của bạn. Phân phối thông cáo báo chí là cách duy nhất để nội dung của bạn được liệt kê.

Các chủ doanh nghiệp trực tuyến ngày càng nhận thức rõ hơn về tác dụng và tầm quan trọng của việc sử dụng Google Tin tức, đến mức một số công ty sẵn sàng chi hàng trăm đô la cho các gói viết và phân phối

Đối với người mới bắt đầu, bạn không thể chỉ gửi thông cáo báo chí cho chính Google. Mọi người thường nhầm lẫn về cách thức hoạt động của hệ thống. Về cơ bản, Google Tin tức hoạt động bởi hàng nghìn nguồn tin tức của bên thứ ba. Các trang web này được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chúng được phép trở thành một nguồn.

Vì vậy, bạn phải chọn một trang web hoặc dịch vụ có khả năng gửi nội dung của bạn tới Google Tin tức. Khi nó vượt qua quy trình phê duyệt trang web, nội dung sẽ được lập chỉ mục trong vòng vài phút.

Bước tiếp theo là đảm bảo thông cáo báo chí hoặc câu chuyện tin tức của bạn sẽ được một trang web phân phối chính thức chấp thuận. Hãy chắc chắn rằng bạn viết một câu chuyện đáng tin cậy. Đừng biến nó thành một phần quảng cáo rõ ràng. Bao gồm sự thật về tin tức cụ thể. Đồng thời đảm bảo rằng nó chưa được xuất bản trực tuyến ở bất kỳ nơi nào khác vì nó sẽ không vào Google Tin tức. Nó cũng không cần phải dài hàng ngàn từ. Mọi thứ nằm ở nội dung mà bạn tập trung vào và viết một cách hiệu quả.

Khi nó được liệt kê trong Google Tin tức, bạn sẽ thấy các hiệu ứng sau

– Lưu lượng truy cập có thể tăng
– Các liên kết ngược mới đến trang web của bạn mang lại quyền hạn tốt hơn cho các công cụ tìm kiếm
– Được lập chỉ mục trong Google Tìm kiếm trong vòng vài phút
– Thông cáo báo chí được gửi đến những người được thiết lập để nhận Google Alerts cho các từ khóa liên quan
– Tiếp xúc trên toàn thế giới

Tầm quan trọng của Phân phối Thông cáo Báo chí có thể khiến bạn suy nghĩ về việc chọn công ty tốt nhất và vì vậy, điều tự nhiên là bạn sẽ nghĩ đến việc lựa chọn lựa chọn đắt tiền nhất. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất nếu đây là bước mà bạn đặt đầu? Có bất kỳ đảm bảo về điều này? Đúng vậy, tất nhiên là với cách tiếp cận phù hợp và chuyên nghiệp, bạn có thể đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Đồng thời, điều quan trọng là phải lựa chọn một cách khôn ngoan, để bạn có được nhà cung cấp dịch vụ hoàn hảo và phù hợp với mức giá phải chăng, mang lại cho bạn kết quả vượt mong đợi.

Cách đưa blog của bạn vào Google Tin tức

Nếu có một thứ mà hầu hết các quản trị viên web hoặc các blogger làm việc chăm chỉ để tăng thu nhập hàng ngày bên cạnh thu nhập từ trang web của họ, thì đó phải là lưu lượng truy cập. Chúng là nhiều phương pháp khác nhau mà người ta có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập, một số phương pháp dễ thực hiện hơn những phương pháp khác và một số phương pháp sẽ giúp bạn có nhiều lưu lượng truy cập hơn những phương pháp khác.

Một cách để có thêm lưu lượng truy cập cho blog của bạn là làm cho nó được chấp thuận cho dịch vụ tin tức của Google. Những gì dịch vụ này làm là tìm kiếm cơ sở dữ liệu của các nguồn tin tức và cố gắng mang đến cho bạn những câu chuyện tin tức phù hợp nhất dựa trên tìm kiếm của bạn.

Khi nói đến việc chọn nguồn tin tức, dịch vụ của Google khá kén chọn người mà nó đưa vào cơ sở dữ liệu của mình. Tôi biết một ví dụ về một blog được phép vào và sau đó vài tuần đã bị xóa khi họ quyết định rằng blog đó không đáp ứng yêu cầu của họ.

Nếu chất lượng blog của bạn cao và nếu nó có thành tích đã được kiểm chứng thì khả năng rất cao là blog của bạn sẽ được đưa vào Google news và ở lại đó. Trang web của bạn phải là một cái gì đó có liên quan đến các lĩnh vực chủ đề chính của dịch vụ. Nếu bạn vào trang chính của họ và nhìn vào menu bên trái, bạn sẽ thấy các danh mục này như Tin bài hàng đầu, Thế giới, Thể thao, Sức khỏe và Phổ biến nhất.

Để gửi blog của bạn, hãy vào trang chính và cuộn xuống dưới cùng. Có một liên kết có nội dung ‘Giới thiệu về Google Tin tức’. Khi bạn nhấp vào liên kết đó trên trang tiếp theo, bạn sẽ nhận được một trang có liên kết đến ‘Help For Publishers’. Trong phần ‘Bắt ​​đầu’, chọn ‘Gửi nội dung của bạn’, sau đó nhấp vào ‘Google Tin tức’ và chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Nhiều người trên toàn thế giới truy cập phần tin tức của Google hàng ngày. Nếu bạn quản lý để đưa blog của mình vào danh sách ở đó, bạn có thể bắt đầu tận hưởng hàng loạt lưu lượng truy cập miễn phí từ nguồn này. Hơn thế nữa, nếu blog của bạn có nội dung phù hợp được cập nhật thường xuyên.

Tối ưu hóa Google Tin tức

Google Tin tức là một kênh trong Tìm kiếm toàn cầu – hiện tại, nếu bạn đã quen sử dụng Google, bạn sẽ luôn thấy Kết quả Tìm kiếm Chung (ví dụ: video, tin tức, hình ảnh, danh sách địa phương và sản phẩm) xuất hiện trong các Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERP ) cho một loạt các truy vấn.

Điều tuyệt vời về Google Tin tức là đây là một chiến lược tương đối đơn giản để thực hiện, một chiến lược mà hầu hết các quản trị viên web đều có thể truy cập được và một chiến lược có thể mang lại kết quả rất lớn cho trang web của bạn.

Google Tin tức cung cấp cho bạn cơ hội xuất hiện cho một loạt các điều khoản chung chung chính của bạn và hưởng lợi từ lưu lượng truy cập tiếp theo mà bạn sẽ nhận được từ một vị trí trên trang đầu tiên cho các điều khoản này.

Cách làm nổi bật trong Google Tin tức:

Để các mục tin tức của bạn xuất hiện trong các Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs), trước tiên bạn cần gửi yêu cầu đưa vào Google (để họ có thể bắt đầu thu thập thông tin và lập chỉ mục nội dung tin tức của bạn nhằm tăng khả năng hiển thị thông qua Google Tin tức ).

Cách dễ nhất để làm điều này là tìm kiếm cụm từ “yêu cầu bao gồm” trong Google.

Tuy nhiên, trước khi bạn gửi trang web hoặc nội dung tin tức của mình, điều quan trọng trước tiên là phải đáp ứng một số yêu cầu kỹ thuật và chung:

    • URL: Bạn cần có tối thiểu 3 chữ số trong các URL tin tức của mình – mỗi URL cũng phải là duy nhất.

 

    • Sơ đồ trang web: Nếu bạn không thể tuân theo đặc tả URL, thì việc tải lên một sơ đồ trang web tin tức sẽ có tác dụng tương tự.

 

    • Nội dung: Bạn cần có ít nhất ba tháng nội dung đáng tin trên trang web của mình, trước khi gửi để đưa vào. Tốt nhất, bạn cần thêm ít nhất hai mẩu tin tức vào mục tin tức của mình mỗi ngày.

 

  • Gặp gỡ các nhà văn: Phần tin tức của bạn cũng nên liên kết đến một URL có tiểu sử ngắn của từng nhà văn đóng góp nội dung tin tức (bạn sẽ cần tối thiểu ba nhà văn đóng góp nội dung cho phần tin tức của bạn).

 

Với điều kiện bạn đã đáp ứng các yêu cầu này, bạn có thể gửi phần tin tức của mình cho Google để xem xét.

Tối ưu hóa Google Tin tức:

Nhiều yếu tố xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền chính vẫn được áp dụng khi nói đến việc làm nổi bật trong Google Tin tức:

  • Tối ưu hóa trên trang: Bao gồm các từ khóa có liên quan trong tiêu đề trang và nội dung của bạn, cũng như URL và tiêu đề của bạn trong nội dung.
  • Tính mới mẻ: Một trong những yếu tố xếp hạng chính cho nội dung tin tức là tính mới mẻ – đưa tin bài của bạn vào càng nhanh càng tốt và cố gắng vượt qua đối thủ để có được vị trí được tìm kiếm.

 

Google Tin tức là một chiến lược tuyệt vời để tận dụng thêm lượt truy cập thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và thúc đẩy nhiều liên kết hơn đến các trang trên web của bạn.

Google Tin tức là một kênh tìm kiếm dọc tổng hợp tin tức từ hàng nghìn nguồn khác nhau và hiển thị các liên kết cho người dùng đến các mục tin tức này từ Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm.

Điều đầu tiên cần nói về Google Tin tức là nó có thể, khi chiến lược được triển khai đúng cách, dẫn đến việc thúc đẩy một lượng rất lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Mặc dù thực tế là xếp hạng chỉ là tạm thời, vẫn có khả năng xuất hiện trong các Trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) cho một số thuật ngữ chung mục tiêu chính của bạn.

Làm nổi bật trong Google Tin tức cũng là một cách tuyệt vời để thu hút các liên kết bổ sung đến các trang trên trang web của bạn – các mục tin tức của bạn thường sẽ được làm nổi bật và như vậy, có thể thu hút sự chú ý của hàng nghìn quản trị viên web, những người có thể bắt đầu tin tưởng vào bạn. như một nhà cung cấp tin tức trong ngành cụ thể của bạn.

Tối ưu hóa Google Tin tức: Những gì bạn cần làm

Có một số yêu cầu kỹ thuật để giới thiệu trong Google Tin tức. Đầu tiên, để xuất hiện, bạn sẽ cần gửi cái được gọi là “yêu cầu đưa vào” – yêu cầu này về cơ bản là một ứng dụng mời Google xem xét phần tin tức trên trang web của bạn.

Để làm nổi bật trong Google Tin tức, tất cả các URL mà nội dung tin tức được đặt trên đó phải không đổi, tức là chúng không được xóa hoặc di chuyển và chúng cũng phải có mã 3 chữ số duy nhất (không cần phải nói, mỗi URL cũng phải rõ ràng là duy nhất). Nếu bạn không thể đáp ứng yêu cầu này, thì cách thay thế là bao gồm một sơ đồ trang web tin tức (bạn có thể tìm thêm thông tin về điều này bằng cách thực hiện tìm kiếm nhanh trong Google).

Thứ hai, bạn cũng phải đóng góp nội dung tin tức vào mục tin tức của mình hàng ngày và trước khi gửi yêu cầu đưa vào và để cải thiện cơ hội được chấp nhận, bạn phải hiển thị nội dung tin tức đã đăng ít nhất 3 tháng trên trang web của bạn. Khi bạn đã được chấp nhận, bạn vẫn cần tiếp tục đóng góp nội dung tin tức mới hàng ngày (mục tiêu là đạt được ít nhất 40 tin mỗi tháng hoặc 2 tin mỗi ngày).

Cuối cùng, bạn cũng sẽ cần tạo một trang “gặp gỡ các nhà văn” trên trang web của mình. Trang này nên bao gồm thông tin về tất cả nội dung hiện đang đóng góp của người viết cho trang web của bạn. Để làm nổi bật trong Google Tin tức, bạn sẽ cần tối thiểu ba nhà văn đóng góp nội dung tin tức cho trang web của bạn.

Nhận lưu lượng truy cập miễn phí từ Google Tin tức

Tin tức Google

Bạn không cần phải là một phóng viên tin tức CNN hoặc BBC để có được lượng truy cập đáng kể từ Google Tin tức. Google, theo như tôi được biết, chỉ giữ lại các bài báo trong 30 ngày qua.

Cách sử dụng

Sử dụng thanh tìm kiếm ở đầu trang, bắt đầu bằng cách gõ vào site: – sau đó bạn sẽ nhập các từ khóa để tìm kiếm nội dung của một trang. Sau đó, bạn sẽ thấy có bao nhiêu trang web mà Google đã chấp thuận trong khung thời gian liên quan đến từ khóa của bạn. Phản hồi càng thấp, tài liệu từ khóa đó càng ít phổ biến. Ví dụ: nếu bạn muốn xem xét ngành công cụ tìm kiếm trong 30 ngày qua, bạn sẽ nhập site: seroundtable.com và bạn sẽ thấy rằng không có một số lượng lớn các trang xuất hiện.

Chủ sở hữu của các trang này đã đề xuất với Google rằng trang của họ là một trang có tin tốt và nếu bạn cho rằng trang của mình cũng có tin tốt và không được đưa vào tìm kiếm từ khóa của bạn, bạn có thể gửi nó cho Google để họ chấp thuận. Nếu trang web của bạn được Google phê duyệt là đáng tin tức, bạn có thể nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập từ trang này bởi những người truy cập Google Tin tức.

Nếu bạn muốn gửi một trang để được phê duyệt, hãy vào trang chủ và cuộn xuống dưới cùng, nhấp vào liên kết ‘về Google Tin tức’. Điều gì sẽ xuất hiện là một trang khá dài, vì vậy hãy cuộn xuống Câu hỏi thường gặp và chuyển đến Câu hỏi 26 – Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thấy nguồn tin tức yêu thích của mình trong kết quả tìm kiếm? Bạn có thể liên hệ với họ và giới thiệu nguồn tin tức bằng cách chọn tùy chọn đầu tiên. Nếu trang web của bạn có tin tức và cập nhật (sẽ hữu ích nếu trang web của bạn thuộc về ngành cụ thể hơn là chỉ một trang web tin tức chung chung), thì chỉ cần gửi nó để được chấp thuận. Có thể Google không chấp thuận một trang web hoàn toàn mới nhưng điều đó không ngăn cản bạn đăng ký. Một trang web tồn tại lâu hơn thường có nhiều quyền hạn hơn.

Sử dụng thông cáo báo chí để vào Google Tin tức

Nếu bạn là người thường xuyên gửi các bài báo qua PRWeb, bạn có thể đã có một số bài báo này được giới thiệu trên Google Tin tức. Nếu không, thì đây có thể là điều bạn nên cân nhắc làm. Thông cáo báo chí không nhất thiết phải được viết bởi một chuyên gia; chúng được xem xét bởi một nhóm biên tập viên và có thể được viết lên trong vòng 10-15 phút. Một vài đoạn văn là đủ và sau đó gửi nó lên PRWeb. Bạn có thể nhận được một số công khai theo cách này và cũng có khách truy cập vào xem trang web của bạn.

Nếu bạn quay lại trang chủ và sử dụng lại lệnh tìm kiếm, hãy nhập site: prweb.com và bạn sẽ thấy một số lượng lớn các trang trên Google Tin tức là từ nguồn này. Bạn có thể gửi một thông cáo báo chí và không thực sự nhận ra rằng bạn cũng có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn cho một thông cáo này nếu nó có trên Google Tin tức. Một trang web khác có tính năng cao trên Google Tin tức là prleap.com vì vậy trang web này cũng nên được xem xét khi gửi bài viết của bạn.

Tin tức mới của Google

Khi Google Tin tức lần đầu tiên xuất hiện trực tuyến, mục tiêu của Google là nhắm đến thói quen đọc báo buổi sáng mang lại lợi nhuận mà hàng triệu người trên khắp đất nước phụ thuộc vào để có được buổi sáng của họ. Nhìn chung, Google Tin tức đã thành công trong việc thu hút mọi người khỏi tờ báo vật lý để thay vào đó xem danh sách chi tiết của nó vào mỗi buổi sáng. Gần đây, khi có tin tức về việc Google đã cải tiến toàn bộ dịch vụ, có rất nhiều người lo lắng đã kiểm tra xem Google Tin tức đã được thử nghiệm và đúng của họ đã bị thay đổi đến đâu. Đối với hầu hết các tài khoản, sửa đổi, là một thay đổi để tốt hơn; tất nhiên họ đã thay đổi nhiều phần lớn của dịch vụ, nhưng các khu vực quan trọng của trải nghiệm Google Tin tức vẫn được giữ nguyên.

Google Tin tức mới và cải tiến vẫn liệt kê tất cả các câu chuyện hiện tại của nó dọc giữa màn hình; nhưng giờ đây, lợi nhuận bên phải được sử dụng để đưa vào danh sách các sự kiện quan trọng nhất của thế giới – cái mà Google hiện gọi là Spotlight; không gian cũng liệt kê rất nhiều tin tức địa phương. Nơi mà Google Tin tức cũ có hai cột tin tức được liệt kê theo danh mục dọc trang chính, thì thiết kế mới chỉ có một cột. Rõ ràng, điều này được thực hiện với mục đích làm cho mọi thứ đơn giản hơn và bớt bận rộn hơn; nhưng hiệu ứng tổng thể chỉ là một trong những phức tạp thêm. Hãy cùng xem những phần tốt nhất đã thay đổi trên Google Tin tức.

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về Google Tin tức bây giờ là việc cá nhân hóa nó rất dễ dàng. Dịch vụ Tin tức mới hàng ngày cho Bạn sẽ cung cấp cho bạn tin tức địa phương tùy chỉnh và tài liệu đọc được chỉnh sửa trên mạng xã hội. Các nguồn tin tức mà bạn đọc thường xuyên nhất cũng được đẩy lên đầu danh sách. Một nguồn tin tức mà bạn thường thấy là hấp dẫn nhất thường sẽ được giới thiệu cao hơn phần còn lại của nội dung chung ở đó. Họ cũng đã mang lại một chức năng chia sẻ cộng đồng. Bất kỳ nhóm bài viết nào chia sẻ một chủ đề chung đều được tập hợp lại để làm nổi bật các liên kết đến các nguồn tin tức mới về chủ đề này.

Tất nhiên, có thể tùy chỉnh các nguồn tin tức của bạn để đảm bảo rằng bạn chỉ nghe những gì bạn hài lòng đi ngược lại chính lý do mọi người thấy việc đọc là quan trọng. Để có nhiều bộ lọc hoạt động giúp bạn sàng lọc thế giới khỏi bạn, đảm bảo rằng bạn chỉ luôn nghe được những thứ mà bạn đồng ý. Bạn càng ít tiếp xúc với những quan điểm thách thức chính mình, bạn càng ít được khai sáng và rút ra khỏi kinh nghiệm.

Tuy nhiên, miễn là Google Tin tức không tiếp tục trở thành nguồn kiến ​​thức duy nhất của bạn về thế giới và thay vào đó chỉ hoạt động để bổ sung nó, thì những thay đổi này sẽ khá hiệu quả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *